Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Yamato Naruto Là Ai

Yamato Naruto Là Ai. Tenzou of the wood release kinoe leader of team 7 (yamato) captain yamato narutopedia Vô vàn các giả thuyết về anh chàng này ở khắp mọi nơi, các cuộc bàn tán không ngớt.

Tiểu sử nhân vật Yamato là ai? Fandom.vn
Tiểu sử nhân vật Yamato là ai? Fandom.vn from fandom.vn

Tại sao yamato lại mạo hiểm để cứu luffy như vậy, và câu nói đầy ẩn ý: Hắn ta là ai, có sức mạnh gì và sẽ đóng góp gì cho cuộc chiến? Vô vàn các giả thuyết về anh chàng này ở khắp mọi nơi, các cuộc bàn tán không ngớt.

Yamato(ヤマト), Tên Trước Đây Là Tenzō (テンゾウ), Là Một Ninja Thuộc Anbu Của Làng Lá.


Và theo kakashi, cựu thành viên trong anbu… Tất cả sẽ có trong bài viết này. Vô vàn các giả thuyết về anh chàng này ở khắp mọi nơi, các cuộc bàn tán không ngớt.

As He Serves As More Of A Unit Leader Than A Mentor, Naruto And Sakura Call Him Taichou Instead Of Sensei.


Do yamato có thể sử dụng mộc độn để kiểm soát cửu vỹ trong người uzumaki naruto, anh được bổ nhiệm làm giáo viên tạm thời của đội 7 thay cho hatake kakashi. 3/ yamato cứu luffy là có chủ đích. Đây chắc chắn là điều mà nhiều khán giả thắc mắc nhất.

Cuối Cùng Cũng Đã Đến Ngày Độc Giả Được Diện Kiến Yamato, Nhân Vật Bí Ẩn Bậc Nhất Trong Cuộc Chiến Tại Wano Quốc.


Uzumaki naruto là shinobi (ninja) xuất thuân từ làng lá (làng konoha) và là người nối dõi của gia tộc uzumaki. Sau khi kakashi quay trở lại, yamato vẫn tiếp tục ở lại đội 7 để hỗ trợ n… As an infant (child in the anime), he was abducted by orochimaru and became one of sixty children that were his test subjects.

Discover (And Save!) Your Own Pins On Pinterest


Yamato graduated from the academy at the age of six, and at that same age, was promoted to the rank of chūnin. Tại sao yamato lại mạo hiểm để cứu luffy như vậy, và câu nói đầy ẩn ý: Yamato (ヤマト), tên trước đây là tenzō (テンゾウ), là một ninja thuộc anbu của làng lá.

Tenzou Of The Wood Release Kinoe Leader Of Team 7 (Yamato) Captain Yamato Narutopedia


Nhưng kể từ khi làm việc với đồng đội, tsunade đã đặt tên giả cho yamato để lãnh đạo các thành viên trong đội kakashi. Và cô còn là một nhân tố quan trọng để có thể giúp luffy chiến thắng được cuộc mưu. Nhà nhà bàn tán, người người bàn tán nên hôm nay bọn mình cũng mạn phép được lên 1 video để nói về thiếu chủ.

Post a Comment for "Yamato Naruto Là Ai"